Giới thiệu lịch sử Công ty

LỜI GIỚI THIỆU

Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Kỹ An là Công ty bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập theo giấy phép (Số 0105857722) do Sở Kế Hoạch và Đầu tư cấp và được Cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội- Bộ Công an cấp giấy Chứng nhận Đủ Điều kiện An ninh Trật tự (Số 75/GXN) được phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Công ty được thành lập với nhiệm vụ trọng yếu đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh an toàn tài sản , cơ sở vật chất của Ngân hàng, doanh nghiệp các đối tác khác.

Hoạt động của công ty tuân thủ theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP và Thông tư 42/2017/TT-BCA về kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Qua hơn 08 năm hoạt động và phát triển, Kỹ An đã nhanh chóng hoàn thiện đội ngũ, chất lượng dịch vụ và hiện là một trong những Công ty Bảo vệ chuyên nghiệp được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bảo vệ tại các tòa nhà, chung cư cao cấp, khu văn phòng hạng A, các ngân hàng thương mại, hệ thống bán lẻ. Với hơn 4000 cán bộ nhân viên và trên 1000 mục tiêu bảo vệ như: hệ thống Techcombank, tập đoàn Tân Hoàng Minh, Vincom Tower, Lim Tower, các chung cư Masteri; các khu Biệt thự cao cấp: Vinhomes Village, Chung cư Hyundai Hillstate; Hệ thống Siêu thị Vinmart, Vinmart+…

Công ty Dịch vụ bảo vệ Kỹ An tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ hiện nay tại thị trường trong nước.

Chúng tôi luôn tâm niệm con người là tài sản vô giá, là yếu tố khẳng định chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt về “chất” của Công ty. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cho công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ, năng lực trình độ của Nhân viên bảo vệ: Áp dụng các tiêu chuẩn quy định của Nghị định 96/2016/NĐ-CP về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ và kết hợp với yêu cầu của Khách hàng, tình hình an ninh trật tự xã hội để xây dựng, cập nhật bộ tài liệu về nghiệp vụ bảo vệ của Công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên chăm lo đến phúc lợi của Nhân viên bảo vệ, đảm bảo quyền lợi cho Nhân viên yên tâm công tác, phục vụ khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”. Mỗi nhân viên bảo vệ của Kỹ An luôn đặt lợi ích , sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu..  

Với mục tiêu xây dựng Công ty có dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp , uy tín nhất tại Việt nam, Kỹ An liên tục đổi mới, kiện toàn đội ngũ, phát triển mở rộng dịch vụ theo chiến lược phát triển để thực sự trở thành điểm tìm đến của đối tác khi cần sự an toàn tuyệt đối.

Tầm nhìn

Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp

hàng đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Chủ động và nỗ lực lao động, sáng tạo, thấu hiểu nhu cầu khách hàng liên tục đổi mới tạo ra

sản phẩm hữu ích và vượt trội; tận tâm phục vụ

với phương châm  “Khách hàng trên hết”

Giá trị

Góp phần vào phát triển cộng đồng và mang lại cơ hội phát triển

 cho mỗi thành viên Công ty                     

Phương châm

Kỹ lưỡng tạo niềm tin

An toàn thành uy tín