Lý do chọn Kỹ An

LÝ DO CHỌN KỸ AN

KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN KỸ AN, VÌ:

  • Tất cả nhân viên bảo vệ khi làm việc tại Kỹ An đều được đảm bảo có lý lịch rõ ràng , nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự, không mắc tệ nạn xã hội. Công ty khẳng định 100% Nhân viên bảo vệ làm việc tại Kỹ An đã được xác minh lý lịch

  • Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và CBNV, Công ty duy trì các Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, bảo hiểm thân thể cho toàn lực lượng bảo vệ Kỹ An . Công ty Bảo hiểm đảm bảo yêu cầu bồi thường vật chất cao nhất cho khách hàng khi có tai nạn, sự cố bất khả kháng hoặc các vụ việc có tổn thất về tài sản, sức khỏe. Sử dụng dịch vụ bảo vệ của Kỹ An, Quý khách đã được đảm bảo chi phí đền bù tổn thất nếu tổn thất do lỗi của bảo vệ Kỹ An.

  • Nhân viên bảo vệ được trang bị đồng phục chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ an ninh hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, hiệu quả sẽ góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Quý khách hàng ngày càng đẹp hơn , cạnh tranh hơn.

  • Nhân viên bảo vệ Kỹ An không chỉ được trải qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu về nghiệp vụ bảo vệ, PCCC, sơ cấp cứu, kỹ năng mềm mà luôn được rèn luyện nâng cao tư cách, phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật và khả năng đối phó với các tình huống phức tạp…

  • Công ty Kỹ an có đội ngũ chỉ huy, kiểm tra, giám sát, cơ động với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng, kịp thời hỗ trợ xử lý mọi tình huống phát sinh tại mục tiêu bảo vệ 24/24.

  • Ngoài ra, Chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ, mật thiết với cơ quan, chính quyền địa phương trên cả nước để hỗ trợ xử lý các tình huống, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách hàng.