Các tiêu chí đối với nhân viên bảo vệ

CÁC TIÊU CHÍ ĐI VI NHÂN VIÊN BO V:

  • TIÊU CHÍ TUYN DNG CA NHÂN VIÊN BO V

    Nhân viên bảo vệ được tuyển dụng vào Công ty phải đạt được các tiêu chí sau:

  • Là công dân Việt Nam, lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Ngoại hình cân đối, sức khỏe tốt, không khuyết tật, không nghiện và sử dụng ma túy, không có hình xăm trên ngườ
  • Nam cao 1.65m, nặng 55 kg trở lên. Nữ cao 1,6m, nặng 50 kg trở lên
  • Độ tuổi : Trong độ tuổi lao động (Từ 18 đến 55 tuổi)
  • Ưu tiên bộ đội, công an hết nghĩa vụ, người biết võ thuật, người có chứng chỉ bảo vệ và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ.

Nhận thức được giá trị của một lực lượng lao động rất năng động, Công ty hướng đến xây dựng một môi trường làm việc ổn định, lâu dài cho lực lượng bảo vệ của Công ty với phương châm:” BẢO VỆ không phải là một công việc tạm thời mà là một SỰ NGHIỆP”

Chúng tôi cung cấp cho nhân viên:

  •  Một công việc ổn định
  •  Chính sách đãi ngộ vượt trội
  •  Được huấn luyện, đào tạo thành ‘NGHỀ’ được xã hội tôn trọng
  • Có cơ hội phát triển
  • CÁC VÒNG TUYN DNG BO V:

Để trở thành nhân viên bảo vệ, tất cả các ứng viên phải có lý lịch rõ ràng và quá trình phỏng vấn nghiêm ngặt. Các vòng tuyển dụng bảo vệ bao gồm:

  • Kiểm tra hồ sơ, phân loại ứng viên và lập danh sách phỏng vấn, thông báo lịch phỏng vấn
  • Phỏng vấn trực tiếp
  • Sát hạch thể lực và tinh thần
  • Tiến hành giám định lý lịch dân sự và hình sự
  • Lập danh sách ứng viên đủ tiêu chuẩn để trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt làm kế hoạch tiếp nhận
  • Nhân sự mới tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ cơ bả
  • TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHT LƯNG NHÂN VIÊN BO VÊ:

Trong quá trình làm việc, nhân viên bảo vệ làm việc tại các mục tiêu bảo vệ phải chịu sự kiểm tra giám sát liên tục của khách hàng, của Công ty thông qua đội ngũ Tổ trưởng/ Đội trưởng mục tiêu, Đội kiểm tra cơ động, Phản ứng nhanh, cán bộ nghiệp vụ… Công tác đánh giá chất lượng nhân viên bảo vệ được công ty chú trọng tổ chức thực hiện, triển khai định kỳ hàng tháng, coi đây là cơ sở để đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.

Mỗi sơ xuất về tác phong, kỷ luật, cắt xén quy trình làm việc của Nhân viên bảo vệ đều được phát hiện, ghi nhận về Công ty và có phương hướng khắc phục kịp thời.

Công ty áp dụng tiêu chí đánh giá KPI với mọi nhân viên để làm thước đo chất lượng dịch vụ.

Tin tức - sự kiện