Công ty Kỹ An bảo vệ sự kiện Lễ Hội Văn Hóa Halloween Party 2017

    Ngày 27/10/2017  Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Kỹ An đã tham gia tổ chức, bảo vệ sự kiện Lễ hội văn hóa Halloween Party 2017. Dưới sự bảo vệ an toàn và chuyên nghiệp của Công ty Kỹ An, sự kiện đã diễn ra an toàn, thành công tốt đẹp.


SƠ LƯỢC PHƯƠNG ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI :

- Từ khi chuẩn bị đến khi diễn ra sự kiện không để xảy ra các hoạt động của tội phạm, cháy nổ… Công ty Kỹ An kiểm soát và điều phối từ xa những đám đông mà có thể từ đó xuất phát các sự kiện lộn xộn.
- Ngăn chặn và phối hợp với lực lượng vũ trang bắt giữ những thành phần có hành vi côn đồ quá khích gây rối trật tự trị an.
- Kiểm soát người vào khu vực, vào cổng.


- Không cho bất cứ người lạ, người không có giấy tờ, không có vé, …vào khu vực cần bảo vệ.
- Bố trí lực lượng, phương tiện ở nhiều vị trí, nhiều lớp tạo thành thế liên hoàn khép kín.


- Giải quyết các vụ việc từ xa, không để cho các thành phần kích động tiến vào và làm phát sinh vụ việc gây rối từ bên trong.
- Thái độ mềm mỏng, hòa nhã nhưng kiên quyết giữ nghiêm túc đối với những người ra vào các khu vực theo quy định của ban tổ chức.


- Bố trí các phương tiện kĩ thuật nghiệp vụ ở những nơi và vị trí cần thiết, kiểm tra người phương tiện ra vào theo nhiệm vụ phân công.
- Kiểm soát hàng hóa, tài sản mang ra, mang vào mục tiêu tổ chức sự kiện.

Tất cả các nhân viên bảo vệ được trang bị bộ đàm, và dùng bộ đàm để thông báo tình hình và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
Chỉ huy đội bảo vệ trong sự kiện luôn theo sát diễn biến của sự kiện cũng như giám sát công việc của các nhân viên để đưa ra cách làm việc tiếp theo cho phù hợp.

 

Tin tức - sự kiện