Công ty Kỹ An bảo vệ thành công sự kiện lớn DJ TIESTO

BẢO VỆ  SỰ KIỆN DJ TIESTO

Ngày 09/12/2017 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình – Từ Liêm - Hà Nội, đã diễn ra sự kiện âm nhạc của DJ TIESTO- DJ hàng đầu thế giới hiện nay, Anh là một tài năng thiên bẩm, Tiesto đã 3 lần giữ ngôi vị DJ số 1 thế giới do tạp chí DJ Magazine bầu chọn.

Xác định đây là sự kiện âm nhạc thu hút đông đảo giới trẻ hâm mộ tài năng của DJ tầm cỡ số 1 thế giới, với số lượng vé bán ra của Ban tổ chức là trên 15.000 vé thì công tác kiểm soát an ninh sẽ cần triển khai đồng bộ các biện pháp cùng với công tác quản lý chuyên nghiệp, Công ty Kỹ An đã lên phương án bảo vệ chặt chẽ, nghiêm ngặt đến mọi ngõ ngách, cửa ra vào của sân vận động , bảo vệ an toàn khu vực khan đài và giám sát các hoạt động của khan giả tham dự sự kiện, kèm theo phương án phòng chống cháy nổ, bạo động của những khan giả quá phấn khích. Và đặc biệt là bảo vệ an toàn tuyệt đối cho DJ TIESTO kể từ thời điểm đặt chân xuống sân bay Nội Bài cho đến lúc anh lên máy bay rời Việt Nam.

Và Công ty Kỹ An đã bảo vệ an toàn tuyệt đối về người và tài sản của  đoàn biểu diễn và sân vận động trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện.

Các cán bộ, nhân viên Kỹ An tham gia quản lý , bảo vệ sự kiện tại sân vận động Mỹ Đình.

Hình ảnh đêm biểu diễn của DJ Tiesto tại sân vận động Mỹ Đình.

Các chốt do Kỹ An bảo vệ: Cổng ra/vào, các cửa ra/vào trên khán đài, sân khấu, khu khán đài VIP, các quầy đồ ăn, gian hàng bia Heineken….


Bảo vệ đường dẫn lên khan đài :


Bảo vệ chốt xung quanh khu vực sàn diễn :



Nhiệm vụ chung: Kiểm soát chặt chẽ an ninh trật tư, an toàn sự kiện, bảo vệ tài sản, phòng chống cháy nổ, các hành vi phá hoại, chủ động phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố bất thường, mất an toàn cho sự kiện…


- Nhiệm vụ đặc biệt: Đội đặc nhiệm  và phản ứng nhanh chịu trách nhiệm bảo vệ tiếp cận an toàn yếu nhân từ sân bay về tới SVĐ, Bảo vệ an toàn khu vực khán đài

 

 

Kỹ An kết hợp với các lực lượng an ninh khác: CS cơ động, tiểu đoàn 3, công an Quận Nam Từ Liêm …

Trong khi sự kiện diễn ra:

+ BLĐ KA trực tiếp chỉ huy, giám sát sát sao, chặt chẽ.


+ Các NVBV làm việc nghiêm túc, đúng trách nhiệm, đúng quy định.

+ Bộ phận hậu cần: hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo

Sự kiện kết thúc:

+ BLĐ Kỹ An và Ban tổ chức đã tổ chức 1 buổi họp tổng kết với ban tổ chức. Ban tổ chức đã khen ngợi sự chuyên nghiệp của Kỹ An không những trong lĩnh vực bảo vệ ngân hàng, chung cư, tòa nhà… mà còn đánh giá cao về công tác bảo vệ sự kiện.

                                                                                                       Trung tâm HCTH

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức - sự kiện