Hội tụ tinh hoa- Vươn ra biển lớn

HỘI TỤ TINH HOA - VƯƠN RA BIỂN LỚN

Trải qua một chặng đường gần 5 năm định hình và phát triển - một chặng đường chưa dài nhưng đã đủ để khẳng định tên tuổi của Kỹ An trên thị trường, tên tuổi của Kỹ An được ghi nhận không chỉ bởi sự uy tín trong chất lượng dịch vụ mà còn bởi chính tầm nhìn của những con người nơi đây. Việc cơ cấu tổ chức lại bộ máy Kỹ An đã đem lại hiệu quả rõ rệt trong công tác nghiệp vụ cũng như phong cách làm việc của từng nhân viên, góp phần tạo nên một “cỗ máy” Kỹ An phát triển và sớm “hoàn thiện” trong tương lai.

Kết thúc Quý III 2016, chuẩn bị cho năm 2017 và các năm sau này, Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc Công ty đã xây dựng kế hoạch kinh doanh và nhiệm vụ trọng tâm phát triển của Công ty Kỹ An. Xác định mức độ hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị của mình, Kỹ An hướng tới chiến lược không chỉ tạo lập, duy trì, cải thiện quan hệ mà còn chăm sóc khách hàng về chiều sâu. Nhằm nắm bắt cơ hội và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng ra thị trường, Ban lãnh đạo Kỹ An đã đưa ra định hướng, chính sách, biện pháp triển khai cũng như phân công các trung tâm, bộ phận thực hiện. Nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng từng bước vươn mình ra biển lớn, Kỹ An đặt mục tiêu an toàn tuyệt đối với công tác bảo vệ các mục tiêu đặc biệt và Hội sở, chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank.

Được giao nhiệm vụ trọng tâm xây dựng kế hoạch kinh doanh 2017, bộ phận kinh doanh luôn lặng thầm như những chú ong thợ cần mẫn, luôn đứng sau để cùng phối hợp và hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ. Là một trong những phòng ban chủ chốt, quan trọng của công ty, Phòng Kinh doanh có nhiệm vụ:

  • Tổ chức quản lý khách hàng, quan hệ đối tác; Hỗ trợ TT nghiệp vụ thương thảo hợp đồng cung cấp dịch vụ, thực hiện các thủ tục ký kết/gia hạn/thanh lý hợp đồng; Theo dõi, đôn đốc công nợ; Kiểm tra đối soát công, Doanh thu hàng tháng của công ty; Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí dịch vụ toàn công ty.
  • Xây dựng triển khai chính sách khách hàng, biểu phí, giá thành dịch vụ; Tổ chức nghiên cứu mở rộng thị trường, yêu cầu chất lượng dịch vụ, loại hình dịch vụ theo định hướng phát triển từng thời kỳ; Đề xuất các phương án chào phí, mức thu nhập của người lao động trong từng dịch vụ đảm bảo phương án kinh doanh đủ lãi.

Được sự chỉ đạo đúng đắn và có tầm của Ban điều hành và cùng sự đoàn kết sát cánh của các Phòng ban liên quan, Phòng kinh doanh đã từng bước hoàn thiện. Từ nay đến hết năm tài chính, chúng tôi còn hai tháng để chạy nước rút, hoàn thành các mục tiêu đề ra và dồn sức lực, sự tập trung mới cho kế hoạch kinh doanh năm 2017.

Định hướng kinh doanh năm 2017, một mặt thực hiện nghiêm túc theo tôn chỉ “bảo vệ mục tiêu cơ sở AN TOÀN TUYỆT ĐỐI”; Mặt khác, mở rộng, đẩy mạnh dịch vụ của Kỹ An ra ngoài thị trường. Sau đây là một số định hướng quan trọng mà Phòng kinh doanh tiến hành triển khai ngay từ thời điểm hiện tại đến năm 2017:

  1. Về mảng dịch vụ bảo vệ mục tiêu cơ sở: Lập kế hoạch chi tiết P&L (Doanh thu và Chi phí) cho từng mảng dịch vụ bảo vệ, bám sát kế hoạch và kiểm soát chặt mọi rủi ro chi phí phát sinh.
  2. Về mảng dịch vụ bảo vệ ngân hàng: Rà soát hoạt động kinh doanh hiện tại với TCB để đánh giá đầy đủ điểm mạnh, điểm yếu, các vấn đề có thể cải thiện về giá thành/doanh thu; Đồng thời khảo sát, giới thiệu dịch vụ với 1 số ngân hàng tiềm năng.
  3. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tham mưu, xây dựng phương án giá của từng loại hình bảo vệ mục tiêu và chất lượng dịch vụ của Kỹ An.
  4. Đẩy mạnh dịch vụ bảo vệ vào các tòa nhà, khu chung cư và các khu công nghiệp trên địa bàn toàn quốc.
  5. Kiện toàn tổ chức, phát triển nâng tầm bộ máy Kinh doanh.

Biết rằng kinh doanh là cạnh tranh, thương trường là chiến trường, đội ngũ cán bộ Phòng kinh doanh với sức trẻ, bản lĩnh cao, tinh thần luôn tiến về phía trước, đương đầu với thử thách, quyết tâm thực hiện tốt định hướng đề ra; Đồng thời, quyết tâm xây dựng Phòng kinh doanh lớn mạnh và luôn là Phòng tiên phong trong mọi chỉ đạo của Ban điều hành Công ty Kỹ An và Ngân hàng Techcombank!

“VÌ MỤC TIÊU AN TOÀN - VÌ KHÁCH HÀNG TRÊN HẾT”,

Tin tức - sự kiện