Mừng sinh nhật Kỹ An

MỪNG SINH NHẬT KỸ AN - 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Hân hoan, mừng vui và náo nức - đó là tâm trạng của hầu hết cán bộ nhân viên (CBNV) Kỹ An trong lễ kỷ niệm sinh nhật 5 năm của Công ty được tổ chức kết hợp cùng chương trình Teambuilding  vừa qua.

Ngày 18/4, ngày mà ai trong Kỹ An cũng ghi nhớ và luôn mong ngóng đến ngày này hàng năm để cùng được ngồi lại với nhau, được tụ họp và cùng chúc mừng Kỹ An thêm 1 tuổi, thêm trưởng thành và thêm thành công.

Thời gian cứ lặng lẽ và nhẹ nhàng trôi trong nhịp điệu hối hả của cuộc sống, trong guồng quay sôi động của công việc. Thấm thoắt cũng đã 5 năm - một chặng đường chưa quá dài nhưng nhưng đã đủ để đánh dấu vị thế của Kỹ An trên thị trường, để khẳng định tên tuổi của Kỹ An trong lĩnh vực bảo vệ và đủ để Kỹ An trưởng thành và vươn mình lên cao.

  Đối với những CBNV đã gắn bó với Kỹ An từ những ngày đầu tiên thành lập, những người đặt nền móng xây dựng Kỹ An từ khởi nguồn của gian nan thì lại càng thấu hiểu ý nghĩa to lớn và đáng trân trọng của chặng đường đầy ý nghĩa, vẻ vang này.

Hình ảnh những ngọn nến lung linh trên chiếc bánh ga tô mừng sinh nhật Công ty thật đẹp, thật rực rỡ. Dưới ánh nến là những khuôn mặt rạng rỡ, hân hoan của lãnh đạo cũng như của toàn thể CBNV Kỹ An - những hình ảnh đầy xúc động và đáng tự hào. Không tự hào sao được khi đạt được dấu mốc đáng nhớ này là bao công sức và đóng góp to lớn của những thành viên Kỹ An trong suốt quãng thời gian 5 năm qua. Những trăn trở, lo toan của Ban lãnh đạo Công ty khi nhìn vào thực lực của Công ty và hướng tầm phát triển của Công ty lên hướng mới, là những giai đoạn khó khăn, vất vả Công ty từng trải qua và cả những thất vọng, bối rối với thực trạng, là niềm vui vỡ òa trong chiến thắng khi thử nghiệm những phương án bảo vệ mới, là những hân hoan khi trúng thầu những dự án mới, là niềm tự hào và hãnh diện khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của Ngân hàng, của đối tác về chất lượng dịch vụ của Kỹ An ngày càng nâng cao và đáng ghi nhận,… Tất cả những cung bậc tình cảm đó đều là động lực và dấu ấn trên cả quãng thời gian 5 năm qua.

Kết hợp với chương trình đào tạo nội bộ, lễ kỷ niệm sinh nhật Kỹ An 5 tuổi đã được tổ chức cùng với chương trình Teambuilding của Kỹ An trên cả 3 miền. Đây là dịp mà CBNV nào của Kỹ An cũng mong chờ và háo hức tham gia. Đến hẹn lại lên, mỗi năm chương trình này đều được tổ chức rất quy mô và thú vị. Nhưng chưa năm nào không khí lại náo nhiệt và tưng bừng như năm nay chỉ bởi một lý do mà ai cũng hiểu vì đã mong chờ quá lâu - suốt 5 năm rồi .

Sống động biết bao, tươi trẻ biết bao là những gương mặt trẻ trung, rạng rỡ trong sắc đỏ rực cháy của màu áo đồng phục của Kỹ An. Cháy hết mình từ hình thức - đỏ rực một khoảng không gian, trong tinh thần cuồng nhiệt, sôi động máu lửa đến bầu nhiệt huyết sục sôi, Kỹ An đã thắp sáng một vùng bãi biển. Dưới cái nắng chói chang của mùa hè, giữa trời xanh và cát trắng nổi bật lên là đoàn người trong màu đỏ rực rỡ, sáng bừng như ngọn đuốc khổng lồ - ngọn đuốc đã thắp sáng ước mơ, hi vọng và niềm tự hào của mỗi thành viên, ngọn đuốc cũng thể hiện sự khát khao cháy bỏng vươn tới chiến thắng, thành công của cả tập thể Kỹ An.

Chính tại đây, những hoạt động tập thể với yêu cầu bắt buộc của tinh thần đoàn kết, của sự phối hợp, của những kết nối giữa những cá nhân mà lần đầu mới gặp và biết nhau nhưng đã nhanh chóng hòa nhập và phối hợp nhuần nhuyễn như đã biết nhau từ lâu lắm rồi. Những gương mặt rạng ngời, những vòng tay xiết chặt đã làm nên một văn hóa Kỹ An không pha trộn. Tất cả cùng hòa vào không khí vui vẻ, chân tình và ấm áp của tình đồng nghiệp.

Với khẩu hiệu đã được nêu từ trước cuộc hành trình của năm nay: “WE ARE ONE-WE  WIN”, tất cả thành viên Kỹ An đã hào hứng và nhiệt tình hưởng ứng tinh thần này và tạo nên những chiến thắng hết sức thuyết phục từ những trò chơi tập thể vui nhộn và năng động, những tiết mục văn nghệ giải trí đầy sáng tạo và thú vị, những câu hỏi-đáp đầy kịch tính về kỹ năng trong những bài đào tạo tại chương trình Teambuilding năm nay. Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình hoạt động này các bạn sẽ hiểu hết những trạng thái cảm xúc của chúng tôi - những con người của tập thể Kỹ An.

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp và để lại dư âm vô cùng ấn tượng, xúc động trong tâm trạng của mỗi CBNV. Chia tay nhau, tạm rời xa những tiếng cười vui hớn hở của buổi vui chơi để quay trở lại với công việc bộn bề, trở về với cuộc sống thường nhật và để tiếp tục mong chờ ngày hội ngộ năm sau và những niềm vui sẽ nhân lên theo thời gian. Tự hào là thành viên của Kỹ An, tự hào với những thành công, tên tuổi ngày hôm nay của Kỹ An, mỗi chúng ta cũng tự nhắc nhở mình cố gắng hơn nữa, cùng “góp gió thành bão” để Kỹ An ngày càng phát triển, ngày càng lớn mạnh và để những sinh nhật sau Kỹ An sẽ ngày càng vui và ý nghĩa hơn nữa. Cùng tự tin vào những điều tốt đẹp và chắc chắn Kỹ An với sức trẻ và nhiệt huyệt tràn trề sẽ đạt mục tiêu này thật sớm.

 

Mrs. Hồng – GĐ Trung tâm HCTH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức - sự kiện