Triển khai công tác bảo vệ tại Nhà mẫu Grand Marina Saigon

Triển khai công tác bảo vệ tại Nhà mẫu Grand Marina Saigon – Masterise Homes

      Được sự tín nhiệm của Tập đoàn Bất động sản hàng đầu thế giới – Masterise Homes về cung cấp dịch vụ bảo vệ tại các căn hộ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5*, ngày 16/03/2021, Công ty CPDV bảo vệ Kỹ An đã triển khai bảo vệ tại Nhà mẫu Grand Marina Saigon. Địa chỉ: Số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, thành phố Hồ Chí Minh

      Dự án Grand Marina Saigon là một phân khu thuộc khu dân cư Ba Son nằm ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Lợi thế hàng đầu của căn hộ Grand Marina Ba Son là nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay cạnh Vinhomes Golden River và là vị trí chiến lược cho các sản phẩm gần đây của tập đoàn Masterise Group.

 

   

Để mang lại chất lượng dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu, Công ty Kỹ An đã tổ chức điều động lực lượng nhân sự xuất sắc nhất, giàu kinh nghiệm, có tính kỷ luật cao và trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại.

                                     

      Đội ngũ bảo vệ của chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng về ngoại hình, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5* nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.      

                              

        Với mục tiêu xây dựng Công ty có dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Việt Nam, Công ty Kỹ An chúng tôi liên tục đổi mới, kiện toàn đội ngũ, phát triển mở rộng dịch vụ theo chiến lược phát triển để thực sự trở thành điểm tìm đến của đối tác khi cần sự kỷ luật và uy tín.

                                                                                                                                                Trung tâm Kinh doanh !

Tin tức - sự kiện