Triển khai dự án D’ CAPITALE

TRIỂN KHAI DỰ ÁN D’ CAPITALE

    Tiếp nối theo chuỗi cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An hân hoan và nhiệt thành triển khai dự án D’ Capitale- tinh hoa của 3 thương hiệu: Tân Hoàng Minh, Vinhomes và Techcombank.

 

D’.Capitale là dự án nổi bật được tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư, phân phối, quản lý và vận hành bởi thương hiệu Vinhomes – D’Capitale, tọa lạc trên nút giao thông trọng điểm của thành phố Hà Nội – ngã tư Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long. Là tổ hợp khu đô thị hạng sang thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây, dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư và đông đảo khách hàng. Thêm vào đó, bất cứ dự án nào được “hậu thuẫn” bởi Techcombank cũng là những dự án tầm cỡ và hấp dẫn bậc nhất thị trường. Bởi với tiềm lực tài chính vững mạnh, Techcombank là cái tên đảm bảo cho toàn bộ dự án luôn luôn đúng tiến độ.

Đây là dự án thứ 2 của Tân Hoàng Minh mà Kỹ An triển khai cung cấp dịch vụ trong năm 2019 này. Theo đó, ngày 15/03/2019 là ngày chính thức Kỹ An nhận bàn giao một phần của dự án: Nhà mẫu D’ Capitale.

 

Về kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ tại các nhà mẫu, Kỹ An tự tin khẳng định rằng : chúng tôi đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu và uy tín ! Với tiêu chí tuyển chọn đầu vào cao, chúng tôi ưu tiên lựa chọn nhân sự có hình thức đẹp, giao tiếp tốt và khéo léo để đáp ứng với thị hiếu của người tham quan nhà mẫu. Qua đó, chúng tôi góp 1 phần nhỏ vào sự thành công của dự án đối với việc thu hút khách hàng quan tâm đến tổng thể dự án. Một số nhà mẫu Kỹ An đã và đang cung cấp dịch vụ : Nhà mẫu Thảo Điền (Công ty CP Đầu tư Thảo Điền) ; Nhà mẫu Mê Linh Point (Công ty CP Đầu tư Phú Mỹ Hưng) ; Nhà mẫu Parkland (Công ty TNHH Parkland 53) ; Nhà mẫu TCO Quận 7 (Công ty CP Đầu tư TCO Việt Nam)….

Có thể nói, mỗi lần nhận thêm dự án mới là mỗi lần Kỹ An chúng tôi thấy mình ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn; có thêm nhiều cơ hội và kinh nghiệm, tích lũy được nhiều bài học, tiếp nhận thêm nhiều bạn. Ở đây, với Tân Hoàng Minh và Vinhomes, là những người bạn lớn, Kỹ An được « giàu » lên rất nhiều, thăng hoa hơn rất nhiều và tự hào hơn rất nhiều.

Chúng tôi hứa sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng và hợp tác với Tân Hoàng Minh.

Mrs Nguyễn Bích Ngọc- Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện