Triển khai dự án D’ LE ROI SOLEIL (Tân Hoàng Minh)

TRIỂN KHAI DỰ ÁN D’ LE ROI SOLEIL (Tân Hoàng Minh)

Số 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Qua nhiều năm khẳng định thương hiệu, tới nay, Tân Hoàng Minh- Tập đoàn bất động sản lớn số 1 Việt Nam đã đồng ý trở thành đối tác chiến lược của Techcombank nói chung và đặc biệt là Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An nói riêng trong lĩnh vực bảo vệ an ninh an toàn trên toàn dự án của Tân Hoàng Minh.

Đây là một tin vui và là động lực rất lớn với tất cả các thành viên của Kỹ An, chúng ta đã có cơ hội lớn và đồng thời cũng là khó khăn lớn không kém cần vượt qua trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ cho một đối tác lớn như Tân Hoàng Minh. Trong tháng 01/2019, Kỹ An chính thức cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Dự án D’ Le Roi Soleil- Số 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là 1 trong những dự án hạng sang hiếm hoi trên đất Tây Hồ tại Hà Nội của Tân Hoàng Minh và đang ở giai đoạn bàn giao căn hộ.

 

            D’ Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Hồ Tây với 3 hướng mặt hồ và một hướng mặt sông, dự án mang nét đẹp hài hòa của vua chúa nhờ kiến trúc Tân cổ điển Pháp, tinh tế trong từng đường nét kết hợp hài hòa của nghệ thuật và thiên nhiên. Dự án D’ Le Roi Solei hội tụ những nét tinh hoa, gắn kết gia đình tạo nên cuộc sống phồn vinh hạnh phúc cho cư dân với thiết kế : 02 tòa căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ tiêu chuẩn 5*.

Không chỉ sang về nội thất, D’. Le Roi Soleil còn là dự án hoàn hảo trong việc cung cấp dịch vụ cho cư dân. Để phục vụ cư dân một cách tốt nhất, Tân Hoàng Minh đã xây riêng một tòa tháp dịch vụ 8 tầng. Trong đó, từ tầng 1 và 2 của tòa tháp dịch vụ sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp căn hộ tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại…D’. Le Roi Soleil hiện cũng đang là dự án chung cư có số lượng tầng hầm lớn nhất Hà Nội với số lượng 6 tầng hầm. Kỹ An đã có kinh nghiệm trong việc bảo đảm an ninh an toàn tại các chung cư lớn như: Masteri Thảo Điền, Hyundai Hillstate, TTTM Hyundai Hillsmall.. nên đây sẽ là nơi thử sức mới khi mà quy mô bảo vệ lớn, phân khúc hạng sang với những khách hàng khó tính hơn rất nhiều lần.

 

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh từng khẳng định: "D’. Le Roi Soleil chính là đứa con đầy tâm huyết của Tân Hoàng Minh với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân cao cấp, một dự án chuẩn resort bên bờ Hồ Tây. Đây sẽ là dự án được ví như một “viên ngọc sáng” trên bán đảo Quảng An"… Và… Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An sẽ là người gìn giữ viên ngọc ấy, góp phần giúp nó sáng hơn và tỏa ánh hào quang khiến cho vạn người mê…!

Mrs Nguyễn Bích Ngọc- Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện