Triển khai dự án D’.Palais de Louis

 TRIỂN KHAI DỰ ÁN D’.Palais de Louis

Số 06 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

  Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ uy tín, ngày 27/04/2019 Công ty CP DV bảo vệ Kỹ an tiếp tục được Tân Hoàng Minh tín nhiệm và tin tưởng hợp tác triển khai bảo vệ tại mục tiêu dự án Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Palais de Louis địa chỉ: Số 06 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

D’. Palais de Louis được lấy cảm hứng thiết kế từ cung điện |Versailles, mang đến nét đẹp quý phái, sang trọng và xa hoa của đất nước Pháp hoa lệ thế kỷ XVI, XVII. Phía trước là công viên Nghĩa Đô rợp bóng cây xanh, bên cạnh là viện bảo tàng Dân tộc học với vườn hoa, thảm cỏ, suối nước yên bình. Xung quanh là trường học và các tòa nhà văn phòng.  D’. Palais de Louis mặc nhiên sở hữu một không gian lý tưởng để kiêu hãnh vươn mình khoe dáng vẻ kiêu sa.

 

Kiến trúc thượng lưu của D’. Palais de Louis – Tân Hoàng Minh Nguyễn Văn Huyên

D’. Palais de Louis được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 4.791m2, dự án được thiết kế theo phong cách Pháp, Ý cổ điển. Tòa nhà có 242 căn hộ chia ra 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất khác nhau. Diện tích mặt bằng căn hộ từ 120.9m2 đến 260.8m2 và 2 căn Penthouse rộng hơn 1000m2. Đặc biệt những căn hộ “Đế vương” được dát vàng và trang bị những nội thất đẳng cấp thế giới, song hành cùng tiện nghi ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

D’. Palais de Louis là một dự án căn hộ cao cấp đòi hỏi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Kỹ An đã triển khai điều động đội ngũ bảo vệ được đào tạo kỹ lưỡng, tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

 

 Ngoài tận tâm, nhiệt thành, làm việc có trách nhiệm thì tính kỷ luật cao trong công việc là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu của bảo vệ Kỹ An.

Đội ngũ bảo vệ của chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng về ngoại hình, không chỉ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà tác phong làm việc và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp xứng tầm với dịch vụ đẳng cấp 6* của toà nhà.

Chúng tôi luôn chủ động và nỗ lực lao động, sáng tạo, thấu hiểu nhu cầu khách hàng với tinh thần Vượt trội hơn mỗi ngày nhằm liên tục đổi mới, tạo ra chất lượng dịch vụ vượt trội; tận tâm phục vụ với phương châm :

« Khách hàng là trên hết »

Mrs Lê Thị Thu Ngân - Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện