DVBV Nhà hàng, khách sạn

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN

Những mục tiêu bảo vệ  này là nơi tập trung  đông người với nhiều thành  phần  xã hội phức tạp. Kẻ gian thường lợi dụng  trà trộn vào  mục tiêu  bảo vệ  để trộm cắp, cướp giật tài sản có giá trị…

  • Nhiệm vụ chung của lực lượng bảo vệ Kỹ An tại các mục tiêu bảo vệ
  • Đảm bảo an ninh an toàn về tài sản, con người cho các mục tiêu nhà hàng, khách sạn
  • Ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng có hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản …
  • Lập biên bản vụ việc, tạm giữ vật chứng , người và bàn giao cho cơ quan Công an theo đúng quy định của pháp luật. Đảm bảo an toàn mọi tài sản, trang thiết bị khi đã được bàn giao quản lý.
  • Hợp tác cùng các Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để giải quyết nhanh chóng, dứt điểm các tình huống phát sinh xảy ra.
  • Thông báo các vấn đề, sự/vụ việc liên quan đến an toàn tại Mục tiêu với người có trách nhiệm của các mục tiêu nhà hàng, khách sạn, Phòng Nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu Kỹ An để xử lý một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Ghi chép đầy đủ, chính xác mọi thông tin liên quan vào “ Sổ theo dõi tình hình ca trực ” cũng như mẫu biểu khác theo quy định.
  • Phối hợp với người đại diện được chỉ định của các mục tiêu nhà hàng, khách sạn, thực hiện công tác niêm phong/mở niêm phong/quản lý chìa khóa (nếu có) tại các mục tiêu nhà hàng, khách sạn, bệnh viện theo đúng quy trình.
  • Trong thời gian làm nhiệm vụ, NVBV phải mang mặc trang phục gọn gàng, sạch sẽ, đeo công cụ hỗ trợ đúng quy định, đeo thẻ tên; diện mạo, tác phong đúng quy định, luôn tập trung, chủ động trong công việc.
  • Không tụ tập nói chuyện, không chơi điện tử, đọc sách báo, xem ti vi hay làm việc riêng và tuyệt đối không được hút thuốc tại khu vực làm việc
  • Yêu cầu đối với lực lượng bảo vệ Kỹ An tại mục tiêu bảo vệ
  • Tất cả nhân viên bảo vệ làm việc tại mục tiêu đều là công dân Việt Nam, được tuyển chọn và huấn luyện theo các qui định của Công ty DVBV Kỹ An dựa trên các tiêu chuẩn về sức khỏe, phẩm chất đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ.
  • Hiểu biết về pháp luật nước CHXHCN Việt Nam.
  • Nắm vững các nội quy, quy định của các mục tiêu nhà hàng, khách sạn.
  • Hiểu và thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn trong phương án bảo vệ.
  • Sử dụng thành thạo các phương tiện phòng cháy chữa cháy tại chỗ.
  • Hiểu biết về an toàn lao động.
  • Lịch sự trong giao tiếp ứng xử.
  • Biết lập biên bản vụ việc theo qui định.
  • Một số kỹ năng khác liên quan đến nhiệm vụ được giao